Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Lumias Bulma Pro

Bulma Pro là một máy lọc không khí thông minh mang đến bầu không khí trong lành và an toàn cho mọi ngôi nhà. Lumias Pro được trang bị hệ thống lọc 3 lớp tiên tiến, bao gồm màng lọc thô, màng lọc HEPA và màng lọc than hoạt tính.

Màng lọc thô loại bỏ các hạt bụi lớn, tóc, lông động vật. Màng lọc HEPA, với khả năng lọc đến 99,97% các hạt bụi mịn có kích thước chỉ 0,3 micron, giúp loại bỏ hiệu quả bụi mịn, phấn hoa, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác. Màng lọc than hoạt tính hấp thụ các chất khí độc hại như formaldehyde, benzen và các mùi khó chịu, mang lại không khí trong lành và tươi mát.

Công nghệ tia UV của Lumias Pro có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus và các vi sinh vật gây hại khác trong không khí, đảm bảo không gian sống của bạn luôn an toàn và sạch khuẩn.

Máy lọc bụi trong phòng Lumias Bulma Pro sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian nội thất. Cổng hút gió 360 độ và ống dẫn khí 3 chiều giúp máy lọc không khí hiệu quả từ mọi hướng. Bảng điều khiển cảm ứng trực quan và màn hình hiển thị thông minh giúp bạn dễ dàng theo dõi chất lượng không khí và điều chỉnh các chế độ hoạt động.

Máy lọc Lumias Bulma Pro có thể kết nối với ứng dụng Smart Life trên điện thoại thông minh, cho phép bạn điều khiển máy từ xa, theo dõi chất lượng không khí trong nhà, đặt lịch hẹn giờ và nhận thông báo về tình trạng máy.

Máy lọc không khí Lumias Bulma Pro

Thông tin kỹ thuật sản phẩm

Tên sản phẩm: Máy lọc không khí Lumias Bulma Pro
Model: Bulma Pro
Màu sắc: Trắng
Diện tích khu vực lọc: 55m²
CADR: 450m3/H
Công suất: 45W
Điện áp: 24V 2A
Cảm biến hạt: PM 2.5,
Đèn UV: Khử khuẩn
Bộ lọc 3 giai đoạn: Loại bỏ lông thú cưng, hạt bụi lớn, Loại bỏ mùi khó, mùi hôi, Thu giữ 99.9% các hạt bụi nhỏ 0.3 micron
Hút gió: 360 độ
Điều khiển: Cảm ứng
Màn hình: Màn hình kép
Cân nặng: 3.38kg
Kích thước: 270 x 270 x 521mm
Thương hiệu: Lumias

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Lumias Bulma Pro:

  1. Đặt máy: Chọn vị trí đặt máy thoáng mát, cách tường và các vật cản ít nhất 20cm để đảm bảo luồng không khí lưu thông tốt.
  2. Cắm điện: Cắm dây nguồn vào ổ điện.
  3. Bật máy: Nhấn nút nguồn trên bảng điều khiển hoặc trên ứng dụng Smart Life.
  4. Chọn chế độ: Lumias Bulma Pro có các chế độ hoạt động như tự động, ngủ, yêu thích và thủ công. Bạn có thể chọn chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  5. Theo dõi chất lượng không khí: Màn hình hiển thị sẽ cung cấp thông tin về chất lượng không khí trong nhà. Bạn cũng có thể theo dõi thông tin này trên ứng dụng Smart Life.
  6. Vệ sinh và bảo dưỡng: Thường xuyên vệ sinh màng lọc thô và thay thế màng lọc định kỳ theo hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo hiệu quả lọc không khí tốt nhất.

——————–

Địa chỉ bán máy lọc không khí Lumias Bulma Pro Chính hãng giá tốt

Địa chỉ: T2 – 55 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ làm đại lý: 0966.933.737

Liên hệ kỹ thuật: 1900.633.870

Liên hệ mua hàng: 0358.071.170

Email: [email protected]