Đặc điểm nổi bật của Aqara Hub E1

Aqara Hub E1 với thiết kế nhỏ gọn như một chiếc USB, là bộ trung tâm điều khiển thông minh không thể thiếu trong ngôi nhà thông minh. Đóng vai trò như một cầu nối giữa các thiết bị thông minh trong nhà, Hub E1 giúp bạn tạo ra một hệ sinh thái nhà thông minh hoàn chỉnh, mang đến cuộc sống tiện nghi và an toàn hơn.

Thiết kế nhỏ gọn, góc xoay linh hoạt 120 độ, Aqara Hub E1 phù hợp với mọi không gian nhà, có thể đặt nó ở bất kỳ vị trí nào có cổng USB, từ ổ cắm điện đến máy tính để bàn. Hub E1 sử dụng công nghệ Zigbee 3.0, cho kết nối đồng thời tới 128 thiết bị thông minh khác của Aqara như cảm biến cửa, công tắc thông minh, bóng đèn thông minh,… Phạm vi kết nối rộng giúp đảm bảo tất cả các thiết bị trong nhà đều hoạt động ổn định và nhịp nhàng.

Ngoài vai trò là bộ trung tâm điều khiển, Hub E1 còn có thể hoạt động như một bộ mở rộng sóng WiFi (WiFi Extender), giúp tăng cường tín hiệu WiFi cho các thiết bị khác trong nhà.

E1 tương thích hoàn hảo với các nền tảng nhà thông minh phổ biến như Apple HomeKit, Google Home và Amazon Alexa giúp bạn dễ dàng điều khiển các thiết bị trong nhà bằng giọng nói hoặc thông qua các ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Aqara E1 có quá trình cài đặt và sử dụng đơn giản. Bạn chỉ cần cắm thiết bị vào cổng USB-A có sẵn và làm theo hướng dẫn trên ứng dụng Aqara Home là đã có thể bắt đầu sử dụng.

Bộ trung tâm Aqara Hub E1

Thông số kỹ thuật chi tiết

Tên sản phẩm Bộ trung tâm Aqara Hub E1
Model Hub E1
Điện áp đầu vào 5V / 0.5A
Nhiệt độ làm việc -10°C ~ 40°C
Độ ẩm làm việc0 ~ 93% RH, không ngưng tụ
Giao thức không dây Wi-Fi IEEE 802.11 b / g / n2.4GHz, Zigbee 3.0
Kích thước 108 x 30 x 8mm
Tương thích Apple HomeKit, Amazon Alexa, Google Assistant
Hỗ trợ WiFi Extender
Kết nối thiết bị Tối đa 128 thiết bị
Cổng USB-A
Tổng điện năng tiêu thụ 2.5W (Tối đa)
Thương hiệuAqara

————-

Địa chỉ bán bộ điều khiển trung tâm Aqara Hub E1

– Liên hệ mua, làm đại lý: 0868.646.388

– Zalo: 0868.646.388

– Email: [email protected]

– Địa chỉ: 198 Ngọc Trai 6, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội