Cơ chế vận hành của cầu dao Schneider G12T3A63

Schneider G12T3A63

Chức năng ứng dụng của cầu dao tự động Schneider G12T3A63

Cầu dao tự động Schneider G12T3A63 được thiết kế với các tiêu chuẩn kỹ thuật khoa học nhằm bảo vệ thiết bị điện, nguồn điện hoạt động bình thường và an toàn tính mạng người sử dụng nhờ cơ chế tự động ngắt mạch điện khi dòng điện bị quá tải hoặc bị ngắn mạch.

Cơ chế vận hành của cầu dao Schneider G12T3A63

Thiết bị vận hành dựa trên nguyên tắc an toàn, tự động, đáp ứng tốt các tiêu chí ứng dụng trong mạng lưới điện với những quy chuẩn nghiêm ngặt, hoạt động ổn định trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

Thiết bị nhận ra bảo vệ quá tải thông qua hoạt động của cơ chế nhiệt với tiếp điểm lưỡng kim, có khả năng phản ứng với sự thay đổi của nhiệt độ. Trong điều kiện hoạt động bình thường, các tiếp điểm sẽ cho phép dòng điện chạy qua. Tuy nhiên, khi dòng điện vượt quá giá trị ngắt đã điều chỉnh, các tiếp điểm sẽ bắt đầu nóng và giãn nở cho đến khi ngắt mạch. Bảo vệ quá tải nhiệt, cho phép quá dòng ngắn hạn.

Không chỉ vậy, việc bảo vệ lõi được thực hiện bằng cảm ứng điện từ, và phản hồi là tức thì. Đường truyền bị lỗi sẽ bị ngắt ngay lập tức. Bất cứ khi nào xảy ra sự cố, dòng điện cao sẽ tạo ra một từ trường trong cuộn dây điện từ nằm bên trong bộ ngắt mạch, sau đó sẽ mở các tiếp điểm và ngắt dòng điện.

Schneider G12T3A63

Đơn vị phân phối cầu dao tự động Schneider G12T3A63 chính hãng tại Hoplongtech

Hà Nội
Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
[email protected]

Bắc Ninh
Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh

Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
[email protected]

Hải Phòng
Số 23, BS1 Khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
Thai@@tmarket.vn

Đà Nẵng
35 Chu Mạnh Trinh, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
[email protected]

TP.HCM
84/7, khu phố 3, Đường Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12
[email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *