[HỎI ĐÁP] Giá máy làm sữa hạt Tefal chính hãng

Giải đáp giá máy làm sữa hạt Tefal

Hãng Tefal là thương hiệu nổi tiếng của Pháp được xếp vào top 6 thương hiệu gia dụng tốt nhất trên thế giới, đặc biệt là dòng sản phẩm máy làm sữa hạt. Thiết bị nấu sữa hạt Tefal đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như tính năng. Tùy thuộc vào từng chủng loại, giá máy làm sữa hạt Tefal lại có sự khác biệt bởi chức năng tích hợp là khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình Việt. 

Giá máy làm sữa hạt Tefal trên thị trường Việt Nam là bao nhiêu?

Thương hiệu Tefal bước chân vào thị trường Việt từ năm 2020 với mức giá tầm trung vừa phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt, vừa khẳng định vị thế chất lượng của thương hiệu sản phẩm cao cấp. Tùy thuộc vào mẫu mã, tính năng, giá máy làm sữa hạt Tefal được dao động từ 2,5 đến 9 triệu đồng. Người dùng có thể tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình và điều kiện kinh tế để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

Giá máy làm sữa hạt Tefal là bao nhiêu?

Đánh giá về sản phẩm máy làm sữa hạt Tefal chính hãng 

  • Kiểu dáng thiết kế:

Máy nấu sữa hạt Tefal sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với hai tông màu trầm là đen và xám giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, sang trọng cho ngôi nhà. Chính vì vậy, người dùng hoàn có thể lựa chọn bày trí ở nhiều không gian khác nhau trong không gian bếp núc. 

  • Vật liệu chế tạo:

Đa phần các sản phẩm máy làm sữa hạt Tefal đều được làm từ chất liệu cao cấp và bền bỉ. Cối xay sử dụng thủy tinh cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt khá tốt. Lưỡi xay chế tạo bằng thép không gỉ, sắc bén có khả năng xay tốt kể cả đá cứng hay các hạt như  óc chó, ngô,… một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

  • Công suất hoạt động:

Máy làm sữa Tefal được trang bị công suất động cơ khá lớn, hoạt động với tốc độ cao kết hợp cùng công nghệ lưỡi dao Powelix mang tới khả năng xay mịn, nghiền nhỏ vượt trội đưa ra thành phẩm ngon lành, bổ dưỡng. 

Địa điểm bán máy làm sữa hạt Tefal giá tốt tại Giga Digital

1, Showroom Hà Nội

55 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

0966.061.170

2, Showroom HCM

55 Minh Phụng, Tân Thới Nhất, Q12 (Cạnh chung cư Prosper Plaza)

0965.499.920

3, Showroom NAM ĐỊNH

81 Lê Hồng Phong, TP Nam Định

0862.171.170

4, Showroom HẢI PHÒNG

23–BS1 Khu Đô thị PG, An Đồng, An Dương, TP Hải Phòng

0985.682.088

5, Showroom ĐÀ NẴNG

35 Chu Mạnh Trinh, TP. Đà Nẵng

0931.114.707

Email: [email protected]

Đối tác & Đại lý: 0966.933.737

Hợp tác TMĐT: 0963.235.363

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *