Các tính năng nổi bật của tivi thông minh Xiaomi TV A2 43 inch

Đầu tư Smart tivi sử dụng trong gia đình, văn phòng mang tới những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Đa dạng model tivi thông minh trên thị trường hiện nay khiến người dùng khó chọn mua được sản phẩm phù hợp, tiết kiệm tối đa chi phí. Khám phá Xiaomi TV A2 43 inch tổng quan, để có những so sánh đánh giá có nên chọn mua chiếc tivi thông minh này hay không? Đáp ứng đa dạng yêu cầu sử dụng cao của người tiêu dùng, đảm bảo tiết kiệm chi phí, sở hữu những trải nghiệm người dùng thoải mái nhất bên người thân, bạn bè, gia đình.

Thông số kỹ thuật

  • Kích cỡ màn hình: 43 inch
  • Độ phân giải: HD
  • Tần số quét: 60Hz
  • Công nghệ âm thanh: Dolby Audio ™ – DTS-X – DTS® Virtual: X Sound
  • Tổng công suất loa: 20 W
  • Các cổng kết nối: Kết nối Internet – Wi-Fi 2,4 GHz / 5 GHz, LAN – Bluetooth 5.0
  • Cổng nhận hình ảnh, âm thanh: 2 x HDMI
  • Cổng xuất âm thanh: 1x Optical (Digital Audio), 1x eARC (ARC)
  • Cổng USB: 2 x USB 2.0
  • Công nghệ hình ảnh: DCI-P3 90% (typ), UHD 60Hz, Dolby Vision®, HDR10, HLG, 1.07 tỉ màu

Các tính năng nổi bật của tivi thông minh Xiaomi TV A2 43 inch

Thiết kế màn hình tràn viền

Thiết kế tràn viền siêu hẹp giúp mang tới tỷ lệ màn hình tivi so với thân máy cao đạt tỷ lệ vượt xa so với các Smart TV giá rẻ thông thường. Đặc biệt, ngay từ khi bật TV, cho ra hình ảnh sắc nét có độ phân giải cao kết hợp màu sắc tuyệt đẹp hiển thị phủ khắp màn hình để mang tới những trải nghiệm đắm chìm thoải mái nhất.

Thiết kế nguyên khối

Nổi bật với khung kim loại tinh tế kết hợp với thiết kế nguyên khối trên Xiaomi TV A2 43 inch tạo nên giao diện hoàn hảo, điểm nhấn cho không gian ngôi nhà.

Màn hình FHD

Màn hình FHD có độ phân giải 1920 × 1080 kết hợp với màu sắc màn hình 1,07 tỷ màu đảm bảo mang tới chất lượng hình ảnh chân thực, tuyệt vời với màu sắc rực rỡ và hiển thị từng chi tiết sống động.

Âm thanh sống động

Loa âm thanh nổi với công suất lớn 2 × 10W giúp lấp đầy không gian căn phòng với phong phú từ âm cao và âm trầm, đồng thời mang tới những đến trải nghiệm âm thanh rộng đắm chìm.

DTS® Virtual: X

Công nghệ giải mã kép Dolby Audio + DTS-X được trang bị trên Xiaomi TV A2 43 inch tạo ra hiệu ứng âm thanh cực kỳ sống động mang tới những trải nghiệm âm thanh đắm chìm. Bên cạnh đó, công nghệ DTS Virtual: X cải tiến tạo âm thanh ba chiều nâng cấp với kích thước trên cao giúp tái tạo hiệu ứng âm thanh cho ra trải nghiệm như trong rạp chiếu phim.

Android TV

Đơn giản hóa trải nghiệm không gian giải trí khi Xiaomi TV A2 43 inch sử dụng hệ điều hành Android TV. Nổi bật khi truy cập với hơn 400.000 bộ phim và chương trình giải trí khác nhau, đồng thời có thể tải xuống hơn với hơn 5000 ứng dụng ở khắp một nơi.

Trợ lý Google

Nhấn nút Trợ lý Google thông minh trên điều khiển từ xa để thực hiện nhiều hơn trên TV A2 43 inch bằng giọng nói. Yêu cầu Google điều khiển TV, và trả lời câu hỏi hay xem lịch. Thậm chí, còn có thể điều khiển dễ dàng các thiết bị thông minh khác trong nhà từ ngay trên chiếc TV thông minh.

Điều khiển từ xa 360° Bluetooth

Với điều khiển từ xa Bluetooth 360° được trang bị giúp người dùng dễ dàng điều khiến tivi từ xa.

Bộ xử lý mạnh mẽ

CPU A55 lõi tứ mạnh mẽ được trang bị kết hợp với bộ nhớ RAM 1.5GB + ROM 8GB, mang tới tivi hoạt động mượt mà hơn và bộ lưu trữ lớn thoải mái lưu trữ nhiều ứng dụng yêu thích khác nhau.

Kết nối đa dạng

Được thiết kế tiện ích với giải pháp Wi-Fi băng tần kép 2.4G / 5GHz, trang bị thêm nhiều cổng kết nối thông dụng khác nhau và tích hợp Bluetooth 5.0 đảm bảo dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị, thích ứng với nhiều bối cảnh âm thanh giải trí và video khác nhau.

Giga Digital – Địa chỉ mua Smart Xiaomi TV A2 43 inch chính hãng, giá rẻ

Showroom

SĐT: 0966.061.170

Địa chỉ: Số 55 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *