Xiaomi Mi TV P1 43 inch Review có đáng đầu tư hay không?

Xiaomi Mi TV P1 43 inch Review từng chi tiết để giúp người dùng có những so sánh đánh giá tổng quan, chọn lựa được chiếc tivi thông minh phù hợp nhất. Mi TV P1 sở hữu màn hình 43 inch nhỏ gọn, phù hợp với không gian nhỏ, tiết kiệm chi phí với nhu cầu sử dụng cao nhất. Vậy có nên mua chiếc tivi thông minh này hay không? Khám phá ngay.

Xiaomi Mi TV P1 43 inch Review đặc điểm chi tiết nhất

Thiết kế tràn viền

Xiaomi Mi P1 43 inch ấn tượng với góc nhìn rộng 178 độ, cùng thiết kế 3 cạnh tràn viền, vừa hiện đại, vừa đảm bảo giúp người xem có những trải nghiệm thú vị nhất, bắt kịp trọn vẹn từng khung hình. Phần thân tivi nổi bật tông màu đen phù hợp bố trí ở các khu vực như: phòng khách, phòng ngủ,… tạo điểm nhấn cho không gian gian phòng của bạn. Hơn nữa, với thiết kế chân đế chữ V vững chắc, an toàn cố định, giúp người dùng đặt tivi trên tủ hay cố định treo trên tường.

Xiaomi Mi TV P1 43 inch Review
Xiaomi Mi TV P1 43 inch Review chuẩn xác tới từng chi tiết

Độ phân giải 4K chuẩn HDR 10+

P1 43 inch trang bị tấm nền chất lượng cao LCD LED-backlit với độ phân giải 4K với 1.07 tỷ điểm ảnh cho hình ảnh màu sắc chân thật nhất, sắc nét, tươi sáng hơn. Tích hợp công nghệ HDR10+, Dolby Vision trên P1 giúp cải thiện được độ tương phản, và đảm bảo tái tạo lại các chi tiết hình ảnh trung thực nhất, mang đến không gian sống động cho người dùng với ấn tượng chiều sâu từ các khung hình cùng các gam màu nổi bật đặc sắc nhất.

Ngoài ra, so với nhiều Smart TV khác, P1 còn tích hợp công nghệ MEMC đảm bảo làm mượt các chuyển động, đảm bảo các khung hình mượt mà, rõ nét, không còn gặp tình trạng giật, nhiễu hay mất nét.

Âm thanh chân thực

Xiaomi Mi TV P1 43 inch Review được tích hợp với hệ thống âm thanh ấn tượng gồm trang bị 2 loa cho tổng công suất 20W mang đến hình ảnh, chất lượng âm thanh 3D sống động. Tích hợp công nghệ Dolby Audio™ và DTS-HD® giúp các dải âm chân thực, có độ vang mở rộng tới 500m2.

Xiaomi Mi TV P1 43 inch
Xiaomi Mi TV P1 43 inch mang đến âm thanh, màu sắc chân thực nhất

Hiệu năng mạnh mẽ

Xiaomi P1 43 inch trang bị con chip MediaTek MT9611, GPU ARM Mali G52 MP2 đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng, cùng với tần số quét 60Hz đảm bảo khả năng xử lý mạnh mẽ, đáp ứng các mục đích giải trí của người dùng. Bên trong, còn được trang bị tiện ích với RAM 2GB và bộ nhớ trong tới 16GB đảm bảo mở rộng hơn kho ứng dụng, lưu trữ cơ bản, cần thiết nhất.

Điều khiển dễ dàng

Ngoài việc điều khiển Xiaomi P1 43 inch bằng Romote truyền thống, người dùng điều khiển bằng giọng nói thông qua các câu lệnh. Lúc này, tivi sẽ nhận tín hiệu và trả về kết quả nhanh chóng, đáp ứng tức thời, đảm bảo mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Mặt khác, trang bị đa dạng cổng kết nối trên P1 như: HDMI, USB, Network, AV…kết nối dễ dàng với các thiết bị khác, giúp người dùng có những phút giây nghỉ ngơi trọn vẹn, thư giãn nhất cùng gia đình, bạn bè.

Mi TV P1 43 inch
Mi TV P1 43 inch điều khiển dễ dàng bằng điều khiến, giọng nói

Mua Xiaomi Mi TV P1 43 inch chính hãng, giá tốt tại Giga Digital

Showroom

55 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.061.170

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *