Đánh giá Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch có điểm gì ấn tượng

Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch

Smart Tivi Xiaomi TV P1 43 inch tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang đến không gian giải trí vô cùng đỉnh cao cho người dùng. Màn hình 4K Ultra HD mang đến những khung hình ảnh sắc nét từng chi tiết, âm thanh sống động, chân thực giúp người dùng có những phút giây thư giãn, trải nghiệm trọng vẹn nhất bên bạn bè, gia đình. Vậy tivi P1 43 inch ấn tượng ở những chi tiết nào? Khám phá ngay:

Đặc điểm nổi bật của Smart Tivi Xiaomi TV P1 43 inch đầy ấn tượng

Thiết kế không viền tinh tế

Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch được thiết kế theo phong cách tinh tế và sang trọng, ấn tượng với 3 cạnh viền siêu mỏng mang đến cảm giác full tràn viền đầy ấn tượng cho người xem. Chính nhờ thiết kế đột phá này giúp chiếc tivi này thật sự nổi bật và mang đến những trải nghiệm thư gian, tuyệt vời nhất.

Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch
Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch có thiết kế không viền tinh tế

Màn hình 4K Ultra HD cho hình ảnh sắc nét

P1 43 inch là chiếc smart tivi số ít được tích hợp các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay kể đến như: MEMC đẳng cấp giúp giảm hiệu ứng Blur Motion, HLG, HDR10+, Dolby Vision… mang lại không gian giải trí đỉnh cao, chất lượng nhất. Được trang bị tấm nền LCD, độ phân giải 4K UHD giúp cải thiện chất lượng hình ảnh thêm sắc nét trong từng chi tiết khung hình, màu sắc sống động, chân thực nhất.

Để cải thiện, đảm bảo chất lượng hình ảnh hiển thị tốt nhất, màn hình P1 43 inch được phủ thêm 78% gam màu DCI-P3, cùng 72% gam màu NTSC, ấn tượng nhất với màu đen có độ sâu cao, mang đến màu sắc chân thực nhất. Giúp người dùng có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất trong không gian giải trí hình ảnh, âm thanh vô cùng tuyệt vời nhất.

Chưa dừng lại, màn hình còn sở hữu tần số quét lên đến 60Hz mang đến những chuyển động hình ảnh nhanh, mượt mà nhất. Kết hợp góc nhìn đạt 178 độ giúp hiển thị nhiều nội dung hơn, giúp tăng khả năng quan sát tối ưu nhất cho người dùng. Ngoài P1 43 inch, người dùng có thể chọn mua Xiaomi TV P1 55 inch 4K UHD với màn hình 55 inch rộng phù hợp với không gian lớn như phòng khách, gia đình.

Hiệu suất vượt trội

Xiaomi trang bị trên Xiaomi TV P1 43 inch một bộ vi xử lý mạnh mẽ với con chip MediaTek MT9611 giúp người dùng khám phá, trải nghiệm đa ứng dụng, trên nhiều kênh chương trình giải trí khác nhau. Mọi tác vụ từ cơ bản đến phức tạp sẽ được xử lý nhanh một cách trơn tru và mượt mà nhất.

Ngoài ra, tivi P1 43 inch ấn tượng khi trang bị đi kèm GPU ARM Mali G52 MP2 giúp xử lý hình ảnh sắc nét, chất lượng tuyệt vời. Hơn nữa, P1 43 inch chạy trên tiến trình RAM 2GB và bộ nhớ trong tới 16GB giúp chạy mượt mà nhiều chương trình, ứng dụng cùng lúc mượt mà và đáp ứng tốt nhất mọi tính năng, nhu cầu giải trí của người dùng tiện ích nhất từ: xem phim, nghe nhạc,…

Và đặc biệt hơn, Xiaomi còn trang bị trên Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch tích hợp công nghệ AI mang đến những trải nghiệm thoải mái, thú vị nhất cho người sử dụng. Giờ đây, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng giọng nói mà không cần đến điều khiển từ xa để đưa ra các lệnh cơ bản điều khiển hoạt động tivi tốt nhất. Kết hợp tính năng này giúp kiểm soát được thời gian sử dụng và rất nhiều tiện ích khác nhau trong quá trình sử dụng.

Tivi Xiaomi Mi P1 43 inch
Tivi Xiaomi Mi P1 43 inch hiệu suất mạnh mẽ, hình ảnh sắc nét

Âm thanh sống động, đầy đủ các kết nối

Trang bị hệ thống 2 loa 10W với tổng công suất 20W, tích hợp công nghệ hiện đại Dolby Audio và DTS-HD mang lại chất lượng âm thanh siêu đẳng cấp, phong phú và chân thực. Nhờ vậy, mang đến không gian giải trí không kém như xem ngoài rạp giúp người dùng xem và cảm nhận trọn vẹn các bộ phim bom tấn hành động.

Bên cạnh đó, P1 Xiaomi 43 inch còn tích hợp, trang bị đầy đủ các tính năng như: tắt tiếng micro, điều khiển từ xa ở mọi góc độ với tích hợp nhiều phím chức năng tiện ích,…

Sở hữu Xiaomi TV P1 43 inch, người dùng có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị để phục vụ tốt nhất nhu cầu xem phim, giải trí. Các kết nối gồm: kết nối có dây và không dây, trang bị wifi băng tần kép, cổng AV composite hỗ trợ kết nối nhanh các thiết bị điện tử, cùng trang bị 3 cổng HDMI giúp kết nối dễ dàng với máy tính, hộp TV, Bluetooth 5.0, bảng điều khiển tivi, cổng ăng-ten (DVB-T2/C, DVB-S2), cổng Ethernet, jack tai nghe 3.5 mm,  optical,…

Kho ứng dụng đồ sộ

Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch chạy trên hệ điều hành Android TV trang bị kho ứng dụng giải trí lớn. Tivi được tích hợp tới trên 7.000 ứng dụng và kho phim với trên 400.000 bộ phim và rất nhiều chương trình giải trí giúp người dùng có những phút giây giải trí thoải mái nhất.

Với các tiện ích, tính năng trên thì Xiaomi P1 43 inch xứng đáng là chọn lựa hàng đầu cho các gia đình ấn tượng với nhiều ưu điểm vượt trội như: Thiết kế, hiệu năng, hình ảnh sắc nét, âm thanh nổi chân thực, giá các mềm,…

Xiaomi P1 43 inch
Xiaomi P1 43 inch cài đặt kho ứng dụng đồ sộ

Địa chỉ mua Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch chính hãng với giá ưu đãi

Showroom

55 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.061.170

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *