Công dụng của robot cộng tác UR

Universal Robots cobots là những cánh tay robot hợp tác linh hoạt, nhẹ được thiết kế để hoạt động an toàn cùng với con người. Cobot UR giúp người dùng lập trình nó thông qua giao diện màn hình cảm ứng trực quan và bằng cách định vị robot bằng tay của họ.
Bộ sưu tập cobot của chúng tôi có 4 lựa chọn khác nhau về tải trọng nâng 3kg , 5kg, 12.5kg và 16 kg. – cho phép ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực. Và với 6 bậc tự do, mức độ linh hoạt đáng kinh ngạc và khả năng kết hợp dễ dàng trong các môi trường sản xuất sẵn có, cobot UR được lắp dựng để cho hiệu quả tốt hơn

Công dụng khi sử dụng robot cộng tác universal Robots

_ Tiết kiệm không gian: Không như robot công nghiệp truyền thống, cánh tay robot công nghiệp giúp tiết kiệm không gian. Cùng một công việc, các bạn không cần phải sử dụng đến nhiều nguồn nhân lực hay các máy móc nặng nề mà chỉ cần một cánh tay robot đã “dư sức” hoàn thành những công việc này một cách nhanh chóng và đúng chuẩn. Ngoài ra “mở rộng” không gian lắp đặt các thiết bị máy móc cồng kềnh, phức tạp khác nữa.
_ Tiết kiệm chi phí: Cùng lúc chúng có thể đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau giúp tiết kiệm hàng loạt các khoản chi phí như: chi phí thuê nhân công, bảo trì, bảo dưỡng máy móc, thuê mặt bằng….
_ Nâng cao hiệu quả hoạt động: cánh tay robot cộng tác công nghiệp là thiết bị cơ khí, được lập trình sẵn với các chức năng tương tự như cánh tay người. Với khả năng linh hoạt cao, robot cộng tác này được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau. 
_ Hạn chế sai sót: Đã là con người việc được qua đào tạo và thực hành không tránh khỏi sai sót nhất thời, tuy nhiên sự lập trình, tính toán cẩn thận trong từng chi tiết, những cánh tay robot universal robots chắc chắn sẽ chẳng bao giờ khiến bạn phải rối lên đi xử lý các lỗi sai, các vấn đề trục trặc có thể xảy ra trong quá trình sản xuất.
_ Kinh tế mà an toàn: Robot cộng tác Universal này luôn được trang bị những tính năng an toàn, gồm các bộ cảm biến phát hiện lực tác động hoặc chướng ngại trong khu vực hoạt động, giúp đảm bảo chắc chắn rằng các robot sẽ không bao giờ gây hại cho con người.
Ưu điểm vượt trội của dòng robot UR mang lại: 
– Chọn loại cánh tay robot cộng tác đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý doanh nghiệp dưới đây
– UR được thiết kế và chế tạo rô bốt tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, nguy hiểm và đơn điệu, mang lại cho các nhà sản xuất sự linh hoạt cần thiết để đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.
– Các robot cộng tác (cobot) giúp tối ưu hóa chi phí, linh hoạt, an toàn và dễ sử dụng, là tấm vé để bạn kiểm soát doanh nghiệp tốt hơn

Địa chỉ phân phối robot UR chất lượng tốt nhất

Hà Nội

Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam

1900 6536

[email protected]

Bắc Ninh

Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh

Factory

22/64, Sài Đồng, Long Biên

[email protected]

Hải Phòng

Số 813 Đường Nguyễn Văn Linh- P Vĩnh Niệm – Q Lê Chân – TP Hải Phòng

Thai@@tmarket.vn

Đà Nẵng

69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ

[email protected]

TP.HCM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *