Giới thiệu về KUKA Robotics

Là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về robot cũng như công nghệ hệ thống và sản xuất nhà máy, KUKA Robotics đồng thời là nhà tiên phong trong công nghệ 4.0. Các sản phẩm do hãng KUKA Robotics cung cấp đa dạng, nhỏ gọn, sở hữu nhiều tính năng thông minh, hiệu suất làm việc cao, nâng cao năng suất và giảm chi phí sản xuất. Chính vì vậy hãng luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Giới thiệu tổng quan về KUKA Robotics
–  KUKA được thành lập tại Augsburg vào năm 1898 bởi Johann Joseph Keller và Jakob Knappich

– KUKA là một tập đoàn tự động hóa toàn cầu hoạt động viws khoảng 14.000 nhân viên. Tập đoàn KUKA có trụ sở chính tại Augsburg, Đức. KUKA Robotics nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về các giải pháp tự động hóa thông minh, mang đến cho khách hàng mọi thứ từ một nguồn duy nhất: từ robot và tế bào đến các hệ thống hoàn toàn tự động và mạng của chúng trong các thị trường như ô tô, điện tử, công nghiệp nói chung, hàng tiêu dùng, thương mại điện tử / bán lẻ và chăm sóc sức khỏe.

 

Chiến lược của hãng KUKA Robotics

KUKA tập trung vào việc mở rộng vị trí dẫn đầu về công nghệ và sáng tạo để hưởng lợi từ các xu hướng toàn cầu và đạt được kết quả tốt nhất từ ​​chuyên môn của mình.

Hơn 12.000 đồng nghiệp của KUKA trên toàn thế giới đang phát triển các giải pháp tự động hóa thông minh dựa trên robot của tương lai – sáng tạo, tích hợp và hiệu quả

Nơi uy tín phân phối KUKA Robotics

Hà Nội
Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
[email protected]
Bắc Ninh
Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh
Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
[email protected]
Hải Phòng
465 Chợ Hàng Mới, Lê Chân
Thai@@tmarket.vn
Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ
[email protected]
TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12
[email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *